ARTAward

คว้ารางวัล Poppular Vote และรางวัลชมเชย ออกแบบโปสเตอร์ “คนรุ่นใหม่ เมาไม่ขับ รับผิดชอบสังคม”

0

ผลงานการประกวดออกแบบโปสเตอร์ ภายใต้หัวข้อ “คนรุ่นใหม่ เมาไม่ขับ รับผิดชอบสังคม” ของนิสิตชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาศิลปะการออกแบบ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ ภายใต้การควบคุมและให้ คำปรึกษาของ อาจารย์อัฏฐพล เทพยา ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลจำนวน 2 ผลงาน ได้แก่

ผลงาน “เมา + ขับ = การสูญเสีย” ของ นายกลวัชร จันทร์บัว ได้รับรางวัล popular vote

1. ผลงาน “เมา + ขับ = การสูญเสีย” ของ นายกลวัชร จันทร์บัว ได้รับรางวัล popular vote
2.ผลงาน “แค่ขวดเดียว ชีวิตอาจเปลี่ยน” ของ นางสาว จีรวรรณ เสรีเวสารัตน์ ได้รับรางวัลชมเชย

ผลงาน “แค่ขวดเดียว ชีวิตอาจเปลี่ยน” ของ นางสาว จีรวรรณ เสรีเวสารัตน์ ได้รับรางวัลชมเชย

 

 

บริษัท มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันซ์ จำกัด สาขาประเทศไทย (Mitsui Sumitomo Insurance, Thailand Branch) ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) มูลนิธิเมาไม่ขับ กองบังคับการตำรวจจราจร และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  จัด โครงการ “คนรุ่นใหม่ เมาไม่ขับ รับผิดชอบสังคม” ณ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) โครงการดังกล่าวประกอบด้วยกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การบรรยายเพื่อให้ความรู้ด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และการรักษาวินัยจราจร การปฐมพยาบาลเบื้องต้นเมื่อเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินบนท้องถนน และการประกวดออกแบบโปสเตอร์หัวข้อ “คนรุ่นใหม่ เมาไม่ขับ รับผิดชอบสังคม”

ทั้งนี้การประกวดออกแบบโปสเตอร์มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้และเป็นสื่อรณรงค์จูงใจให้เกิดความตระหนักในเรื่องความปลอดภัยบนถนนของประชาชนทั่วไป เพื่อกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่ตระหนักในเรื่องความปลอดภัย ในการใช้รถใช้ถนน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเมาไม่ขับ และเพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้พัฒนาความสามารถใน เชิงสร้างสรรค์ออกแบบสื่อ

 

นิสิต ม.ทักษิณ ตัวแทนประเทศไทยคว้าทองแดง 23rd Open Belgium Pencak Silat Championship 2018

Previous article

3 เหรียญทองแดง การแข่งขันชีววิทยาโอลิมปิกระดับชาติ ครั้งที่ 14

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.

More in ART